Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cách tắm trắng với yến mạch

Cách tắm trắng với yến mạch: 
Tiết trời giao mùa với không khí hanh khô đặc trưng sẽ khiến da bạn trở nên sần sùi, khô ráp hay thậm chí là nổi mẩn đỏ. Cũng từ đó, những đốm mụn lấm tấm xuất hiện, từng mảng da bong tróc (đặc biệt là nơi đầu mũi, gò má) những vết thâm, nám sẽ khiến bạn mất tự tin. Vì thời tiết đặc trưng, tất nhiên bạn cũng phải “trang bị” cho mình những phương pháp tắm trắng khác hẳn mùa Xuân/Hè.
Tắm trắng với bột yến mạch được các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng cho những ngày đầu Thu. Đơn giản, dễ thực hiện mà phù hợp với mọi loại da khác nhau (đặc biệt là da nhạy cảm), các “biến tấu” mặt nạ chăm sóc da từ bột yến mạch không chỉ giúp bạn tẩy trắng da, loại bỏ tế bào chết, làm căng mịn làn da mà còn ngăn ngừa các đốm mụn hay hiện tượng nổi mẩn hiệu quả. Hơn nữa, bột yến mạch là nguyên liệu bạn có thể dễ dàng mua được từ siêu thị, các cửa hiệu tạp hóa với giá thành khá rẻ.
Ngoài ra, bột yến mạch còn giàu vitamin E, C, B làm da trắng hồng từ bên trong, giúp da bạn luôn duy trì được vẻ trắng mịn tự nhiên.
Cách tắm trắng bằng bột yến mạch tại nhà
Nguyên liệu:

  1. 1 bát con bột yến mạch
  2. 4 thìa cà phê mật ong
  3. 1 thìa cà phê nước chanh tươi
  4. Cách tiến hành
Bước 1: Trộn tất cả các nguyên liệu cho thật đều, mịn và quánh lại
Bước 2: Tắm bằng nước sạch
Bước 3: Thoa lên toàn bộ cơ thể. Những vùng da dễ bắt nắng như cổ, cánh tay, chân thì đắp dày hơn. Massage nhẹ nhành trong 20 phút
Bước 4: Tắm lại bằng nước ấm.
nên tắm trắng bằng bột yến mạch một lần một tuần để đạt được hiệu quả như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét