Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Bột yến mạch mua ở đâu tốt nhất, mua bot yen mach o dau Hà Nội? giá rẻ, nguyên chất

Bột yến mạch mua ở đâu tốt nhất, mua bot yen mach o dau Hà Nội? giá rẻ, nguyên chất 
1.Có ai biết bột yến mạch là bột gì? Có thể mua ở đâu không ạ? Tại em đọc mấy bài về làm đẹp thấy có sử dụng bột yến mạch mà không biết có thể mua được loại bột đấy ở đâu?

2.Mấy chị ơi, cho em hỏi ở HN muốn mua bột cám gạo và bột yến mạch ở đâu an toàn ạh? BẢo quản có dễ và đc lâu ko, mua 1 lần nên mua bao nhiu cho kịp sử dụng? Với các chị bày em cách dùng với  em muốn dùng tắm toàn thân cho trắng và trị thâm ở lưng ấy. Thanks các chị nhìu ạh 

Mua bột yến mạch nguyên chất


Bột yến mạch của  Quaker được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là loại yến mạch nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất sử dụng cho việc làm đẹp của chị em. Bạn có thể chọn mua dạng bột mịn làm mỹ phẩm (đắp mặt, tắm,…) hoặc dạng vảy (để ăn)


Để khẳng định uy tín, tránh nhầm lẫn với các loại bột kém chất lượng trên thị trường, sản phẩm của BánLẻOnline.com luôn được đóng gói bao bì rất cẩn thận kèm hướng dẫn sử dụng cho bạn. Chúng tôi luôn phục vụ tư vấn khách hàng 24/7 cùng với dịch vụ chuyển hàng toàn quốc. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì có thể gửi trả sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày.
BánLẻOnline.com cam kết sản phẩm nguyên chất 100%. Sản phẩm sẽ được chuyển tới tận nhà của bạn. Để mua bột yến mạch tại Hà Nội các bạn gọi vào số hotline: 0936.266.035
mat na bot yen mach 4 Địa chỉ mua bột yến mạch nguyên chất tại Hà Nội
MUA NGAY 0936.266.035

Thông tin chi tiết

Yến mạch nguyên chất là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe có tác dụng chống lão hóa, phòng ngừa ung thư và các bệnh tim mạch. Không những thế, với những chị em yêu thích làm đẹp thì mua bột yến mạch nguyên chất còn được sử dụng làm mặt nạ dưỡng da và chăm sóc da một cách hiệu quả.
Bột yến mạch có chứa chất chống oxy hóa avenanthramides và saponin làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làm trắng mịn da và giảm mục đầu đen rất hiệu quả.  Chỉ cần đắp mặt nạ thường xuyên tình trạng da sẽ tiến triển rõ rệt giảm hoàn toàn các bệnh lý về da giúp da mịn màng trắng sáng lưu lại trên da một lượng độ ẩm cần thiết da không bị mất nước nhanh vào mùa đông đặc biệt là thời tiết hanh khô hoặc trời nắng gắt.
http://banleonline.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét